Ly sữa chuẩn xịn cho con yêu phát triển toàn diện

Ly sữa chuẩn xịn sẽ cho bé nguồn dinh dưỡng cân đối và cung cấp lượng kháng thể IgG, dinh dưỡng chuẩn khoa học. Sữa hữu cơ Babybio được nhập khẩu độc quyền từ Pháp tại Việt Nam là dòng sữa cực kỳ an toàn cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Theo các nhà khoa học, dinh dưỡng miễn dịch rất tiềm năng trong mục tiêu tăng cường và cải thiện miễn dịch cho nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em. Trong công thức sữa bò Babybio có lượng Carbohydrate nhiều hơn trong sữa mẹ (7.5g/7.2g so với sữa mẹ)… đây là những dưỡng chất giúp tiêu hóa dễ dàng, tạo lên môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển, giảm táo bón ở trẻ.

Sữa hữu cơ Babybio ly sữa chuẩn xịn cho bé yêu

Cung cấp lợi khuẩn Bifidus mạnh mẽ và hàm lượng GOS, FOS cao giúp tăng đề kháng, tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, giảm nôn trớ…Đây là điều quan trọng giúp trẻ nhỏ loại bỏ các căn bệnh về đường ruột thường gặp trong giai đoạn đầu đời, để trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cho con phát triển toàn diện.

Ngoài ra, sự xuất hiện của các chất oxy hóa mạnh như sắt, kẽm, selen, mangan có trong sữa Babybio cũng góp phần mang đến một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Sữa bò Babybio dinh dưỡng toàn diện cho bé

Ngoài việc tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa Babybio còn mang đến những lợi ích như:

- Tăng cân khỏe mạnh: Dinh dưỡng hợp lý, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể giúp bé tăng cân khỏe mạnh. 

- Phát triển trí não: Bổ sung DHA từ tảo, Choline, Taurine là những dưỡng chất quan trọng cho sự hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác giúp bé thông minh, tăng cường nhận thức và khả năng học tập.

 - Ngủ ngon mau lớn:  Lactium - Dưỡng chất đặc biệt của quá trình thủy phân Casein sữa giúp đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn, tăng cường giấc ngủ tự nhiên, ngon giấc cho bé. Duy trì giấc ngủ thoải mái, sâu giấc sẽ giúp bé lớn nhanh và khỏe mạnh.

 - Phát triển chiều cao: tỷ lệ Canxi, photpho, Vitamin D3 hoàn hảo cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của xương, răng để bé phát triển chiều dài cơ thể, xương răng cứng cáp, chắc khỏe và đạt được chiều cao vượt trội. 

Lưu ý quan trọng cho Cha mẹ và Người giám hộ

  • Sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là loại thức ăn hoàn hảo để trẻ sơ sinh phát triển toàn diện. Trong sữa mẹ có chứa các chất đề kháng và dưỡng chất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thay đổi của bé và bảo vệ bé khỏi viêm nhiễm và bệnh tật. Việc cho trẻ bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu không chỉ có lợi cho trẻ, mà còn có lợi cho bà mẹ trên nhiều phương diện. 

  • Điều quan trọng đối với các bà mẹ đang mang thai và cho con bú là phải duy trì chế độ dinh dưỡng tốt. Trẻ nên được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu và chỉ nên cho trẻ ăn thức ăn bổ sung đúng cách và phù hợp từ tháng thứ 7 trở đi. 

  • Khi sử dụng sữa công thức cho trẻ sơ sinh, hãy làm theo hướng dẫn pha một cách cẩn thận. Hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe để được tư vấn trước khi sử dụng sữa công thức để nuôi con. Nội dung trên trang web này nhằm mục đích cung cấp thông tin chung đến cho mọi người.